ความหวัง X และ X ความทะเยอทะยาน
การสอบรอบแรกคือการตามผู้คุมสอบ ซาทอตซ์ ไปให้ถึงการสอบรอบสอง ผู้สมัครจำนวนมากถอนตัว เพราะวิ่งตามไม่ไหว เลโอลีโอวิ่งไปกับคุราปิก้า และเริ่มหมดแรง แต่ความอยากเป็นฮันเตอร์ทำให้ฮึดขึ้นมาอีก หลังจากวิ่งมา 80 กม. พวกเขาก็มาถึงบันได แล้วซาทอตซ์ก็เร่งฝีเท้าอีก