ความสับสน X และ X เป็นไปตามคาด
ชาวเมืองกอลโต้ตะวันออกมารวมตัวกันหน้าพระราชวัง ขณะเดียวกัน เวลฟิน คิเมร่าแอนท์หมาป่า สังเกตเห็นว่า มีคนแทรกซึมเข้ามาในพระราชวัง ระหว่างนั้น รัฐมนตรีบิเซฟก็เห็นว่าปาล์มหายตัวไป และเริ่มออกตามหาเธอ