ไล่ตาม x กับ x รอคอย
อุโบกินหนีไปได้ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนโจร แต่หลังจากเสียศักดิ์ศรี เขาก็ตั้งใจตามหาคุราปิก้า เพื่อเอาชนะเขาให้ได้ คุราปิก้ารู้ว่า กองโจรเงามายาหาตำแหน่งของพวกเขาเจอแล้ว จึงพาเจ้านายย้ายไปยังที่ปลอดภัย ขณะที่ตัวเขาอยู่รอกองโจรเงามายาเอง