ผู้เฝ้ายาม X ความรับผิดชอบ
กอนและเพื่อนๆ ตัดสินใจผ่านประตูทดสอบเพื่อไปหาคิรัวร์ แต่พวกเขาต้องไปฝึกที่บ้านคนรับใช้ จนกว่าจะเปิดประตูได้ ขณะเดียวกัน คิรัวร์ก็ได้ยินว่า กอนและคนอื่น มาหาเขา กอน เลโอลีโอ และคุราปิก้า เปิดประตูได้ หลังผ่านการฝึก แต่พ่อบ้านฝึกหัด คานาเรีย กลับมาขวางไว้