ตอนพิเศษ ตอนที่ 3
ในฐานะคณะกรรมการนักเรียนด้านวินัย เซนอิตสึรับหน้าที่ตรวจเครื่องแบบนักเรียนที่หน้าประตูโรงเรียนในตอนเช้า แต่นักเรียนหลายคนก็มีบุคลิกไม่เหมือนใคร