อารันคาร์กริมจอว์เข้ามายังโลกคนเป็นและพาสมุนจากฮูเอโก้ มุนโด้มาด้วย เป้าหมายของอารันคาร์คือฆ่าทุกคนที่มีแรงกดดันวิญญาณแม้เพียงน้อยนิด อารันคาร์กระหายเลือดแต่ละตนออกตามหาผู้ที่จะกำจัด แต่กลับได้สู้กับยมทูตที่ฝึกมาอย่างดีแทน