อิชิดะและแชด พลังใหม่อันรวดเร็ว
อิจิโกะ อุริว และแชดพุ่งผ่านการ์กันต้าเข้าสู่ฮูเอโก้ มุนโด้ พวกเขามาปรากฏตัวที่ทางเดินขนาดใหญ่และค่อยๆ เดินลึกเข้าไปในอาคาร เพื่อตามหาโอริฮิเมะ แต่ขณะที่เดินไปตามทางเดิน พวกเขาเจอกับดักมากมายที่อารันคาร์วางเอาไว้