ปะทะ บังไคสีดำและบังไคสีขาว
อิจิโกะเริ่มฝึกกับไวเซิร์ดเพื่อเรียนรู้การกดฮอลโลว์ภายในตัวเอาไว้ เขาเข้าไปในโลกภายในตัวเองและได้เจอภาพเงาของตัวเองที่ถือซันเงสึสีขาวอยู่ ทั้งสองประดาบและปล่อยบังไคออกมาพร้อมกัน อิจิโกะถูกบีบให้ต้องสู้กับตัวเองในเวอร์ชั่นที่ทรงพลังกว่า