การวิจัยของมารร้าย แผนของซาเอล อพอลโล่
ดอร์โดนีพยายามเฮือกสุดท้ายที่จะเอาชนะ แต่กลับพ่ายแพ้ให้กับอิจิโกะในร่างฮอลโลว์ ขณะที่อิจิโกะกับเนลเข้าไปในลาส์ นอเช่เรื่อยๆ หน่วยสังหารของฮูเอโก้ มุนโด้ก็มาถึงเพื่อเผด็จศึกกับอิจิโกะ