ลูเคียกับไคเอ็น การพบกันอันแสนเศร้า
ลึกเข้าไปในลาส์ นอเช่ ลูเคียเผชิญหน้ากับเอสปาด้าหมายเลขเก้า อาโรนีโร่ อัลลูเอรี่ ในบริเวณที่มีท้องฟ้าสีฟ้า อาโรนีโร่ล่อลูเคียเข้าไปในห้องแล้วถอดหน้ากากออก ภายใต้หน้ากากนั้นคือใบหน้าของชิบะ ไคเอ็น อดีตผู้หมวดหน่วยที่ 13 ที่น่าจะตายไปแล้ว