ผลปรากฏว่าอารันคาร์จำลองได้รับพลังมหาศาลหลังเขมือบยูอิเข้าไปและคืนชีพวิญญาณเธอเพื่อใช้เป็นเหยื่อล่อและโจมตีวิญญาณมนุษย์ ขณะที่อารันคาร์จำลองพยายามดูดกลืนวิญญาณของโชตะ มันก็ถูกรันงิคุโจมตีกลับ เมื่อจนมุม อารันคาร์จำลองก็เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ