ลาก่อน คุโรซากิ
อิจิโกะกับเพื่อนๆ ขับไล่กริมจอว์และพวกอารันคาร์ไปได้ แต่เบื้องหลังนั้นไอเซ็นสั่งให้อุลคิโอร่าพาโอริฮิเมะมาที่ฮูเอโก้ มุนโด้ โอริฮิเมะตกลงที่จะไปแลกกับความปลอดภัยของเพื่อนๆ เธอได้รับการผ่อนผัน 12 ชั่วโมงและได้รับอนุญาตให้บอกลาคนเพียงคนเดียว