ลูเคียโกรธที่ไคเอ็นบอกให้ส่งตัวเพื่อนๆ แลกกับการปล่อยเธอไปและปักใจเชื่อว่านี่คือไคเอ็นตัวปลอม เธอโจมตีไคเอ็นด้วยทุกกระบวนท่าที่มีแต่เขาหลบได้หมด ไคเอ็นอ้างว่าเขารู้พลังของลูเคียหมดเพราะเขาคือไคเอ็นตัวจริง