พบกันอีกครั้ง อิจิโกะและลูเคีย
โอริฮิเมะและแชดตกอยู่ในอันตรายและอิจิโกะเร่งไปช่วย เขาใช้บังไคทันทีและปะทะกับยามี อารันคาร์ผู้โหดเหี้ยม อิจิโกะใช้ความเร็วเข้าข่มและบังคับให้ยามีดึงดาบฟันวิญญาณออกมา ตอนนั้นเอง ฮอลโลว์ในตัวอิจิโกะก็เข้าควบคุมเพื่อยับยั้งไม่ให้เขาต่อสู้ต่อไป