แขนขวาของยักษ์ แขนซ้ายของปีศาจ
แชดเผชิญหน้ากับพรีวารอนเอสปาด้า กันเทนเบนนี และรอดจากการโจมตีอันดุเดือดมาได้หลายครั้ง แชดเผยพลังแขนขวาของเขา บราโซ เดเรช่า เดล กิกันเต้ นับตั้งแต่เข้ามายังฮูเอโก้ มุนโด้ แชดก็สัมผัสได้ว่าพลังของเขาใกล้เคียงกับฮอลโลว์มากกว่ายมทูตหรือควินซี่