กลยุทธ์ของอิชิดะ ศึกรุกรับ 20 วินาที
ซาเอล อพอลโล่วิเคราะห์แรงกดดันวิญญาณของอุริวและเร็นจิและผนึกพลังพวกเขาไว้เกือบทั้งหมด ทั้งสองตัดสินใจร่วมมือกัน อุริวบอกว่ามีแผนถ้าเร็นจิถ่วงเวลาซาเอล อพอลโล่ได้ 20 วินาที ขณะเดียวกันอิจิโกะแพ้อุลคิโอร่าและหมดสติไป