ขอปฏิญาณ จะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
พวกอิจิโกะมาถึงลาส์ นอเช่ ฐานที่มั่นของไอเซ็น พวกเขาพังกำแพงและบุกเข้าไปในวัง อิจิโกะพยายามทิ้งเนลไว้แต่เธอตามอิจิโกะเข้าไปในวังพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ตอนแรกอิจิโกะก็เมินเธอ แต่พอเขายอมใจอ่อน เนลกลับหายตัวไป