ไวเซิร์ด พลังแห่งการตื่นรู้
กริมจอว์เป็นผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากการต่อสู้อันดุเดือดของอารันคาร์กับยมทูต เขากับโทเซ็นกลับไปที่วังของไอเซ็น โซสึเกะในฮูเอโก้ มุนโด้ ขณะที่ไอเซ็นแสดงความเข้าใจ ต่อการไม่เชื่อฟังของกริมจอว์ โทเซ็นตัดสินใจว่าเขาควรถูกลงโทษจากการกระทำของเขา