อิจิโกะกับอุลคิโอร่าเริ่มเปิดศึกกันในส่วนลึกของลาส์ นอเช่ อิจิโกะสู้กับอุลคิโอร่าเต็มพลังตั้งแต่เริ่มโดยใช้บังไคและสภาพฮอลโลว์ของเขา แม้อุลคิโอร่าจะโดนพลังมหาศาลโจมตีแต่ก็ตอบโต้เมื่ออิจิโกะถอดหน้ากากฮอลโลว์ออก