เชฟขนมหวานรูปงาม ยูมิจิกะ
หัวหน้าหน่วยสั่งให้คุโรซึจิ มายูริทำกระบวนการจำกัดการปล่อยแรงกดดันวิญญาณของหน่วยแนวหน้าขณะอยู่ในโลกคนเป็นให้ง่ายขึ้น สึโบคุระ รินจากแผนกวิจัยและพัฒนาถูกส่งไปทำการวิจัยในโลกคนเป็นโดยมียามาดะ ฮานาทาโร่และอายาเสะงาว่า ยูมิจิกะติดตามไปคุ้มกัน