ฮิซึกายะ คาริน และลูกฟุตบอล
เมื่อกลุ่มเด็กมัธยมต้นจอมเกเรไม่ยอมยกสนามฟุตบอลให้ คุโรซากิ คารินก็ตกลงอย่างกล้าหาญที่จะนำเพื่อนๆ ไปแข่งฟุตบอลกับรุ่นพี่ ทีมชนะจะได้สิทธิ์ใช้สนามส่วนทีมที่แพ้จะต้องกินหญ้า คารินขอความช่วยเหลือจากฮิซึกายะ โทชิโร่ ผู้กองยมทูตที่พอรู้เรื่องฟุตบอลอยู่บ้าง