ปลดปล่อย ดาบดำ พลังปาฏิหาริย์
ศึกดุเดือดระหว่างอิจิโกะกับเบียคุยะดำเนินต่อไป อิจิโกะเย้ยเบียคุยะและยุให้เขาใช้บังไค ขณะที่เบียคุยะยังไม่สะทกสะท้าน ขณะเดียวกัน อุริว แชด โอริฮิเมะ กันจู และเพื่อนยมทูตคนใหม่ "หนวดจิ๋ว" ก็กำลังประสบปัญหาผ่านเซย์เรย์เท