เบาต์ เหล่านักล่าวิญญาณ
อุราฮาระ คิสึเกะอธิบายว่าเบานต์คือสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะด้วยการดูดกลืนวิญญาณของมนุษย์ และเตือนว่าเขากับเพื่อนๆ อาจตกอยู่ในอันตราย เพราะเป้าหมายของมันคือมนุษย์ที่มีพลังระดับสูง ลิริน โนบะ และคุโรโดะพบว่าตนมีเซนเซอร์เรชิที่ใช้ตรวจจับเบานต์ได้