ปณิธานของลูเคีย ความรู้สึกของอิจิโกะ
สันติสุขกลับมาอีกครั้ง เมื่อโซลโซไซตี้ฟื้นตัว จากบาดแผลลึกที่เกิดจากการทรยศของไอเซ็นและผู้สมรู้ร่วมคิด หัวหน้าโคมามุระและฮิซางิไปเยี่ยมหลุมศพสหายผู้ล่วงลับ ขณะที่ฮิตสึกายะไปเยี่ยมฮินาโมริ อิจิโกะเจอกับโอริฮิเมะที่มาแจ้งว่าลูเคียหายตัวไป