รันงิคุร่ายรำ สะบั้นศัตรูที่มองไม่เห็น
แชด โนบะ และอุรุรุ ต้องรับมือกับโบอุระ ตุ๊กตาของซาวาตาริ ที่ดูเหมือนจะเป็นปลาตัวใหญ่ยักษ์