จิน คาริยะส่งพวกพ้องไปหยุดอิจิโกะ หลังจากที่อิจิโกะหยุดบิตโต ไม่ให้เอาวิญญาณของเคอิโกะไป เขาก็ถูกโคกะและดัลค์ ตุ๊กตาของเขาโจมตี ด้วยพลังใหม่ที่เธอได้รับจากบิตโต