คำสาบานที่เป็นจริง ชิงตัวลูเคียคืนมา
ลูเคียยืนอยู่บนโซเคียวคุรอถูกประหาร โดยไม่รู้เลยว่าความช่วยเหลือกำลังมา หัวหน้าอุคิตาเกะ หัวหน้าเคียวราคุ อิจิโกะ และพรรคพวกผู้อุทิศตน กำลังรีบรุดไปช่วยเธอ พวกเขาจะไปทันเวลาไหม หรือพลังซันปาโตคุจะกลืนกินชีวิตเธอ