เปิดเทอมใหม่ เร็นจิมาเยือนทางโลกงั้นเหรอ
อิจิโกะและผองเพื่อนกลับจากโซลโซไซตี้ และใช้ชีวิต "ปกติ" อีกครั้ง เร็นจิถูกส่งไปที่เมืองคาราคุระเพื่อควบคุมการกำจัดพวกเดนมนุษย์ และอิจิโกะก็ไม่มีทางเลือกนอกจากร่วมมือกับเขา ขณะเดียวกัน โยรุอิจิก็ระแคะระคายว่ามีคนแปลกๆ อยู่ในเมือง