ความทรงจำของชนเผ่าที่คงอยู่ชั่วนิรันดร์
โยชิโนะเจออุริว และพาเขากลับบ้านเพื่อปกป้องเขา ที่นั่นเอง เธอเผยชีวิตที่ยากลำบากให้อุริวเห็น ในฐานะเบานต์และความหวัง ที่คาริยะได้มอบให้เธอ