อิจิโกะรีบไปยังจุดที่เบียคุยะกับคาริยะสู้กันและปล่อยบังไคใส่คาริยะ เบียคุยะก็เช่นกัน แต่ไม่พร้อมกันจึงไม่อาจทำร้ายคาริยะได้ ทั้งสามมาถึงทางตัน ทันใดนั้นก็มีคนโจมตีด้วยพลังวิญญาณมหาศาล ขณะเดียวกัน กันจูและคนอื่นๆ ก็มาถึงรังของกระทิงในคุสะจิชิ