พวกฮิตสึกายะไปสืบเรื่องเซ็นไซคิวที่ถูกพวกคาริยะ จินทำลาย ส่วนลูเคียถูกส่งไปรักษาตัวที่บ้านคุจิกิ อิจิโกะตามไปและขอให้เบียคุยะร่วมสู้แต่โดนปฏิเสธ ระหว่างนั้น คาริยะกับอิจิโนเสะก็มาถึงบ่อนพนันในคุสะจิชิ