เข้าสู่โลกของยมทูตอีกครั้ง
คาริยะและพวกมาถึงโซลโซไซตี้แล้ว และต้องต่อสู้กับเหล่ายมทูตอย่างโอมาเอดะจากหน่วยสองและอิบะจากหน่วยเจ็ด แต่พวกคาริยะก็จัดการรองหัวหน้าทั้งสองได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกัน พวกอิจิโกะก็มาถึงโซลโซไซตี้เพื่อตามหาคูคาคุ แต่บ้านของเธอไม่อยู่แล้ว