ยมทูตและควินซี พลังแห่งการฟื้นคืนชีพ
เมื่อคาริยะ จินเปิดเผยว่าภารกิจที่แท้จริงของเหล่าวิญญาณคือการทำลายโซลโซไซตี้ อิจิโกะก็ตกตะลึง คาริยะแย่งซันเงสึของอิจิโกะไปเมื่อเขาไม่สามารถใช้บังไค ขณะเดียวกัน เงาที่ระบุตัวตนไม่ได้ก็เข้ามาใกล้ลูเคียและพวก ขณะกำลังรับการรักษาจากโอริฮิเมะ