ซาราคิ เค็นปาจิ ปะทะ อิจิโนเสะ มากิ
ฮิตสึกายะและคนอื่นๆ มาถึงแหล่งกบดาน ที่อิจิโนเสะรออยู่เพียงลำพัง อิจิโนเสะตั้งใจถ่วงพวกเขาไว้เพื่อช่วยพวกคาริยะที่มุ่งหน้าเข้าเซย์เรย์เท เขาปล่อยซัมปาโตคุชื่อนิจิงาสุมิเพื่อควบคุมอิจิโกะ แต่มีใครบางคนปรากฏตัวและซัดกลับด้วยแรงกดดันวิญญาณมหาศาล