ขณะที่อิจิโกะฝึกบังไคต่อไป เร็นจิก็โผล่มาจากการฝึกบังไคของตัวเองเพื่อช่วยลูเคีย แต่คนที่ขวางทางเขาอยู่กลับเป็นคุจิกิ เบียคุยะ กัปตันของเขา เร็นจิจะแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะอดีตสหายร่วมรบของเขาได้ไหม หรือจะถูกฉีกเป็นชิ้นๆ