อิชิดะ ลุยเกินขีดจำกัด
อุริวบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีของนีเดอร์ แต่ก็พยายามตอบโต้สุดชีวิต โยชิสนุกกับศึกในโซลโซไซตี้เพราะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ ด้านยมทูตก็หารือกันว่าจะทำยังไงหลังคาริยะชิงตราโจไคที่มีพลังทำลายเซเรเทย์ไปได้ สถานการณ์ดูไม่ดี หัวหน้าบางส่วนก็ไม่เชื่อในการต่อสู้อีกต่อไป