คาริยะ นับถอยหลังสู่การระเบิด
ฮิตสึกายะเอาชนะโคกะ คาริยะ จินจึงเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ขณะที่อุริวพักฟื้นจากการต่อสู้กับโยชิ คาริยะที่ได้ตราโจไคไปก็หลบซ่อนตัวอยู่จนกว่าจะดึงพลังจากตราได้ คาริยะถูกรันเทาโจมตี และระหว่างการต่อสู้ ความลับในอดีตของเธอก็ถูกเปิดเผย