อิจิโกะกับลูเคีย วังวนแห่งความคิด
คาริยะ จินพ่ายแพ้และตราโจไคทั้งหมดก็ถูกผนึกไว้ อิจิโกะและเพื่อนๆ ได้พักผ่อน อิจิโกะกับเร็นจิไปเยี่ยมบ้านคุจิกิเพื่อเยี่ยมลูเคียที่ยังไม่หายดี ทุกคนต่างก็รำลึกถึงอดีตของตัวเอง ขณะคุยเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากเจ้าพวกนั้น