เสียงโหยหวนของเบาท์ การปะทะครั้งสุดท้าย
การปะทะกันครั้งสุดท้ายของอิจิโกะกับคาริยะ จินเริ่มต้นที่เนินเขาโซเคียวคุ อิจิโกะตระหนักได้ว่ารูปแบบการต่อสู้ของคาริยะ คือการโต้กลับ ในขณะเดียวกัน ชาวเซย์เรย์เททั้งหมดก็กำลังพยายามปิดผนึกตราโจไคทั้งหมดตามคำสั่งของหัวหน้า