รวมพลแห่งโชคชะตา ชายผู้เริ่มเคลื่อนไหว
ขณะที่พวกอิจิโกะพยายามขับไล่โฮกับบัน อุดากาวะที่เป็นคนทรยศ พยายามเกลี้ยกล่อมโยชิโนะ ให้กลับไปอยู่กับท่านคาริยะ