การกลับมาของลูเคีย
อิจิโกะกับลิรินกำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อถูกโซมะ โยชิโนะ กับเกอเธ่ ตุ๊กตาของเธอโจมตี จู่ๆ ลูเคียก็โผล่มาอย่างไม่คาดคิด แต่ดูเหมือนเธอกับอิจิโกะจะเสียเปรียบ เมื่ออุดากาวะ เรียว และฟรีเด ตุ๊กตาของเขา มาร่วมต่อสู้ด้วย