อาปาช มิล่า โรส และซุนซุน ปลดปล่อยดาบขั้นที่สอง และรวมแขนซ้ายเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอสุรกายที่ชื่อว่าอายอนขึ้นมา รันงิคุล้มลงเมื่อต้องเผชิญกับพลังอันมหาศาลของอายอน คิระกับฮิซางิรีบรุดไปที่นั่น ทั้งสองคนจะรับมืออายอนได้ไหม