ช่วยฮิราโกะให้ได้! ไอเซ็น ปะทะ อุราฮาระ
จู่ๆ ไอเซ็น โซสึเกะก็ปรากฏตัวต่อหน้าฮิราโกะ ชินจิ เขาชักดาบใส่ชินจิผู้ทุกข์ทรมาน จากการกลายร่างฮอลโลว์ อุราฮาระ คิสึเกะและสึคาบิชิ เท็ตไซปรากฏตัว ดูเหมือนเขาจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว ทั้งเรื่องวิญญาณที่หายไป และเป้าหมายด้วย