วันสุดท้ายของคาราคุไรเซอร์
อุราฮาระ คิสึเกะบังคับให้กอนแปลงร่างเป็นคาราคุไรเซอร์ พร้อมด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง แต่คาราคุไรเซอร์เหล่านี้เพิ่งได้จับมือกันตอนที่ป้อมปราการฮอลโลว์ยักษ์ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า พวกเขาจะต่อกรกับคู่ต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างไร สู้เขา คาราคุไรเซอร์