สุดท้ายอิจิโกะก็ติดกับแผนของฮันซะ อิจิโกะเห็นมาซากิ แม่ผู้ล่วงลับของเขา และจำต้องหวนนึกถึง ความทรงจำที่มีต่อเธอจนกระทั่งเธอตาย จิตใจของเขาถูกครอบงำ และพบว่าตัวเองไร้พลัง จากนั้นพลังวิญญาณมหาศาลก็แผ่ซ่านออกมาจากอิจิโกะ