หัวหน้าหน่วย 12 คนใหม่ อุราฮาระ คิสึเกะ
อุราฮาระ คิสึเกะได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 12 แทนฮิคิฟุเนะ คิริโอะ แต่รองหัวหน้าหน่วย ซารุงากิ ฮิโยริแห่งหน่วยที่ 12 ไม่อาจปิดบังความไม่พอใจที่มีต่อหัวหน้าหน่วยคนใหม่ได้ เธอไม่ชอบทัศนคติของเขา และคิดว่าเขาดูพึ่งพาไม่ได้