หัวหน้าหน่วยคนใหม่เข้าหน่วยที่สาม แทนที่กบฏอิชิมารุ กิน เขาชื่ออามะไก ชูสึเกะ เป็นหัวหน้าหน่วยนิรนาม ที่ไปทำภารกิจระยะยาว และเพิ่งกลับมายังเซเรเทย์ได้ไม่นาน ขณะเดียวกัน ชูสึเกะก็เรียกยมทูต คิบูเนะ มาโคโตะ เพื่อแต่งตั้งเป็นอันดับสาม