เผชิญหน้าเต็มกำลัง ยมทูตปะทะเอสปาด้า
ยมทูตปกป้องเสาหลักทั้งสี่ไม่ให้ถูกทำลายได้สำเร็จ และป้องกันไม่ให้เมืองคาราคุระที่แท้จริงกลับคืนสู่โลกมนุษย์ได้ ฟราเซี่ยน จิโอและนิร์เก้สัญญากับบาร์รากันว่าพวกเขาจะจัดการพวกยมทูตเอง ซุยฟงและโอมาเอดะยกดาบขึ้นมาประจันหน้ากับฟราเซี่ยนทั้งสอง