คำสั่งโจมตี สยบตระกูลคาสุมิโอจิ
13 หน่วยพิทักษ์บุกเข้าไปในวังของตระกูลคาสุมิโอจิ ตระกูลคาสุมิโอจิเป็นตระกูลขุนนางพิเศษที่ได้รับการยกเว้นจากกฎหมาย แต่เมื่อคิระ อิซึรุ เอาชนะคิบูเนะ มาโกโตะ และพบหลักฐานการทรยศของตระกูลคาสุมิโอจิ 13 หน่วยพิทักษ์จึงเข้าแทรงแซงได้