พิศวง นักฆ่าผู้กลืนกินดาบ
นุคุอิ ฮันซะและทีมนักฆ่า ที่ติดอาวุธด้วยดาบคร่าวิญญาณได้เดินทางมาถึงโลกคนเป็น และท้าสู้กับพวกอิจิโกะ ตอนที่อิจิโกะกับฮันซะออกไปสู้กันตัวต่อตัว มือสังหารน่าขนลุก โดโกะ จินไน ก็ปรากฏตัวต่อหน้ารูริจิโยะ พร้อมอาวุธดาบคร่าวิญญาณ